तर वाचकांनो आजच्या लेखात आपण जाहिरात लेखन काय आहे ? व जाहिरात लेखन कसे करावे याबद्दलची माहिती प्राप्त करणार आहोत.
अनुक्रमाणिक
जाहिरात म्हणजे काय ?
जाहिरात ही एक प्रकारची सार्वजनिक घोषणा असते जी वृत्तपत्र, मासिक, रेडिओ इत्यादी लोकप्रिय माध्यमांद्वारे केली जाते. ती कार्डवर देखील प्रदर्शित केली जाते. आज आपण बाजारामध्ये विविध वस्तू खरेदी करायला गेले असल्यास आपल्याला दिसून येईल की मोठमोठे पॅंम्प्लेट किंवा काटावट लावून त्यामध्ये विविध वस्तूंची किंवा दुकानाची जाहिरात केलेली असते. एवढेच नसून टीव्हीवर देखील विविध वस्तूंची जाहिरात आपल्याला पाहायला मिळते. जाहिरात करण्यामागचा हेतू म्हणजे जास्तीत जास्त गिराईक आपल्याकडे आकर्षित करणे व वस्तूचे अधिक विक्री करणे हाच असतो. त्यामुळे अलीकडे कुठलीही वस्तूची विक्री करायचे असेल तर जाहिरात केलीच जाते.
तुम्ही पाहिले असेल की जाहिरात साधारणपणे ५० शब्दांची असते. मार्किंग योग्य स्वरूप आणि सामग्रीसाठी विद्यार्थ्यांना नियुक्त केले जाते. येथे, तुम्ही जाहिरात लेखनाचे स्वरूप आणि त्याचे नमुना उदाहरण तपासू शकता.
जाहिरातीचे दोन प्रकार आहेत:
१. वर्गीकृत
२. व्यावसायिक
१. वर्गीकृत :
वर्गीकृत जाहिराती सामान्य जनतेद्वारे सेवांचा प्रचार करण्यासाठी किंवा वापरण्यासाठी वापरल्या जातात. शक्य तितक्या कमीत कमी शब्दांत गोष्टी लक्षात आणून देणे हीच वर्गीकृत जाहिरातीतील एकमेव काळजी आहे.
वर्गीकृत जाहिरातींचा प्रकार –
• परिस्थिती / रिक्त
• हरवले आणि सापडले
• विक्री आणि खरेदी
• राहण्याची सोय
• शैक्षणिक प्लेसमेंट सेवा
• वैवाहिक
• कोचिंग क्लासेस
• पॅकर्स आणि मूव्हर्स
• टूर्स आणि ट्रॅव्हल्स
२. व्यावसायिक :
दुसरीकडे, अग्रगण्य उत्पादक, आस्थापना, संस्था इत्यादींद्वारे त्यांची उत्पादने, सेवा किंवा काही कार्यक्रमांच्या प्रसिद्धीसाठी आणि जाहिरातीसाठी व्यावसायिक किंवा प्रदर्शन जाहिरात.
जाहिरात निबंधाचे भाग :
निबंधात जसे तीन भाग असतात, त्याचप्रमाणे जाहिरात निबंधातही तीन मुख्य घटक असतात; परिचय, मुख्य भाग आणि निष्कर्ष.
जाहिरात लेखन कसे करावे ?
जाहिरात लेखन करताना पुढील गोष्टी लक्षात ठेवाव्यात-
• सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे तुमची जाहिरात आकर्षक असायला हवी
• जाहिरात कमी शब्दात अधिक प्रभावशाली असायला हवी.
• जाहिरातीत आकर्षक घोषवाक्य यांचा उपयोग करायला हवा.
• आकर्षक चित्रे वापरायला हवेत ज्यामुळे जाहिरात प्रेक्षकांसाठी अधिक आकर्षक आणि रोमांचक बनते.
• जाहिरातीचा सुरुवातीला लक्ष वेधून घेणारे शब्द वापरावेत जसे खुशखबर, विशेष ऑफर, धमाकेदार सेल, एकावर एक फ्री, मिळवा, 90% सवलत इत्यादी.
• जाहिरातीच्या शेवटी मोबाईल नंबर किंवा दुकानीचा फोन नंबर द्यावा.


तुम्हाला आमच्या पोस्ट कशा वाटतात यावर कमेंट्स द्वारे नक्कीच प्रतिक्रिया द्या
Read More : मराठी व्याकरण | marathi grammer वाचण्यासाठी यावर क्लिक करा..
Read More : पत्रलेखन ( प्रेमपत्र, तक्रार, वाढदिवसानिमित्त ) वाचण्यासाठी यावर क्लिक करा.